Chuyển đến nội dung chính

Ý TƯỞNG KINH DOANH

 Ý tưởng kinh doanh ít vốn độc đáo năm 2017

 với 700.000đ khởi nghiệp

SIM ĐA NĂNG-TIÊU DÙNG THÔNG MINH

* Bạn đang trăn trở không biết Kinh doanh gì với ít vốn chưa đến 1.000.000đ (một triệu đồng)? Muốn kinh doanh nhưng ít vốn khởi nghiệp liệu có thể làm chủ? Ý tưởng kinh doanh nào ít vốn nhưng thu nhập ít  nhất được vài chục triệu mỗi tháng ?
 * BẠN CÓ NGHĨ RẰNG: ĐÃ ĐẾN LÚC BẠN CÓ THỂ  KIẾM TIỀN TỪ CHIẾC ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN ĐANG DÙNG HÀNG NGÀY KHÔNG?
THU NHẬP THỤ ĐỘNG TỪ CƯỚC VIỄN THÔNG CỦA CÁC NHÀ MẠNG, NẾU BẠN ĐƯỢC TIẾT LỘ CÁC BÍ QUYẾT MÀ CHÚNG TÔI CAM KẾT CHIA SẺ.  HÃY GỌI 090 66 797 66 - Trang
HÃY CHO CHÚNG TÔI CƠ HỘI ĐỂ CHỨNG MINH SỰ CÓ THỂ VỚI BẠN.
à CÁC ANH CHỊ CÓ MUỐN NHẬN 4,5% THỤ ĐỘNG CỦA DOANH SỐ 360.000 TỶ (THU CỦA 150TR THUÊ BAO) TRÊN KHÔNG? MÀ XƯA NAY CHÚNG TA CHỈ CÓ BIẾT TRẢ TIỀN CƯỚC.
à CÁC BẠN CÓ MUỐN MÌNH LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH, LÀM VIỆC KINH DOANH THÔNG THÁI KHÔNG?
$$$$$$  PHƯƠNG PHÁP LẤY 4,5% (TRONG 36.000 tỷ- mỗi năm mỗi tăng):
*  BẠN chỉ cần sở hữu 0,66% của 150tr thuê bao = 1tr thuê bao hiện giờ (bạn nhớ con số nhỏ này nhé)
* Trong 150tr thuê bao đó (có GĐ, Doanh nhân, nhiều người dùng từ 1tr đến 10tr cước hàng tháng)
* Bạn chỉ tính cho 1 người xài 300k/1 Tháng
* Qua Cty NHP duy nhất được các nhà mạng trả thưởng 0,3%/1 người trong sơ đồ 15 tầng = 4,5%
* NHƯ VẬY: BẠN ĐƯỢC: 0,3% x300k/1 người/ 1 tháng = 900đ/người/ 1 Tháng
* Vậy bạn sở hữu 1tr thuê bao thì bạn có tiền thụ động 1 tháng = 900đ x 1tr = 900tr đ/tháng (THỤ ĐỘNG)
* Sản phẩm viễn thông là nhu cầu tất yếu, NHP duy nhất độc quyền PP thẻ cào điện tử trả HH 15 tầng
* Kết nối với các nhà mạng và trả thưởng hoa hồng tự động qua các ngân hàng, Chỉ có ở Cty NHP.
*  Bạn chỉ cần đào tạo ra 5 người tích cực như bạnà là bạn tạo ra 1tr thuê bao và hơn thế nữa (trong 1,2 năm)
* BẠN LÀ NGƯỜI ĐI TIÊN PHONG QUA CÁNH CỬA MÀ MỌI NGƯỜI SẼ QUA
* NẾU bạn thấy 0,66% như trên còn quá lớn thì bạn cứ chia nhỏ ra nữa đi, tính lại bạn sẽ thấy.
* VẬY NHỮNG CON SỐ LỚN HƠN CHÚNG TÔI DÀNH CHO BẠN
* Còn 7 loại hoa hồng khác thì sao? Chúng tôi để bạn tự tìm hiểu

MUỐN LÀM ĐƯỢC ĐIỀU TRÊN CÁC BẠN PHẢI KHỞI NGHIỆP 700K MÀ KHÔNG AI KHÔNG LÀM ĐƯỢC.  
  Hãy đọc thật kỹ, không bỏ sót bất kỳ chữ nào dưới đây.
Bạn có chọn kinh doanh nếu: 
- Không đầu tư lớn (vốn khởi nghiệp chỉ 700.000đ và thu hồi vốn / có thu nhập ngay trong vòng 24h)
- Không ứ đọng vốn (không cần trữ hàng tồn)
- Không cần kinh nghiệm kinh doanh (được đào tạo và huấn luyện trực tiếp để có thu nhập ngay)
Tất cả chỉ cần 700.000đ và một chiếc điện thoại hiện có của bạn !

Giải pháp tuyệt vời cho ý tưởng kinh doanh ít vốn của bạn là:

“Từ một khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại thông thường hãy nhanh chóng trở thành một đại lý bán thẻ cào dịch vụ viễn thông năng động - một người chủ sở hữu hệ thống người tiêu dùng thông minh.”

SIM ĐA NĂNG - Ý tưởng kinh doanh ít vốn độc đáo năm 2017.
 1. Tại sao cần sử dụng SIM ĐA NĂNG ???

Bạn có nhận thấy, thẻ cào giấy hiện đã dần dần chứng minh sự lỗi thời và sẽ bị thay thế trong tương lai ngắn. Và thẻ cào điện tử sẽ thay thế thẻ cào giấy. 
Với tài khoản sim đa năng, bạn có thể tự chuyển tiền vào tài khoản chính bất cứ lúc nào nếu muốn hoặc bắn tiền, nạp tiền cho các thuê bao khác ngoài mạng, mua thẻ games, …. và hưởng chiết khấu bán hàng cao, kèm theo đó là những chính sách trả thưởng theo 10 cấp cực kỳ hấp dẫn không đâu có được.
Bạn có nghĩ đây là ý tưởng kinh doanh ít vốn quá tuyệt vời ?
Chỉ cần mỗi ngày bỏ ra một vài giờ đồng hồ, bạn có thể kiếm cho mình vài triệu đồng từ việc xây dựng hệ thống đại lý bán thẻ cào dịch vụ viễn thông năng động dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu. Ý tưởng kinh doanh ít vốn đáng để bạn bắt tay vào ngay trong những ngày đầu năm 2017 này.
7SIM ĐA NĂNG - Ý tưởng kinh doanh ít vốn độc đáo năm 2017.

Tiềm năng to lớn thị trường cho ý tưởng kinh doanh ít vốn  với 700.000đ.
Theo số liệu thống kê hiện nay cả nước đã có hơn 150 triệu thuê bao điện thoại. Kèm theo sự phát triển mạnh mẽ về số thuê bao là doanh số của các nhà mạng của tăng cao, vượt hơn 450.000 tỷ đồng và 4.5% doanh số dành cho phát triển đại lý.

Với một thị trường lớn như Việt Nam, chúng ta dễ dàng nhìn thấy đại lý sim, thẻ điện thoại mọc lên khắp mọi nơi. Với mức chiết khấu bán hàng hấp dẫn, thị trường bán lẻ thẻ cào nạp tiền thu hút nhiều thành phần tham gia. Tuy nhiên, ngày nay với sự đa dạng của khách hàng, một đại lý bán lẻ thẻ cào thường phải có mức vốn tối thiểu từ 10 triệu đồng để nhập thẻ cào với các mệnh giá 10, 20, 50, 100... và ứng với các loại mệnh giá là 7 nhà mạng khác nhau. Quả là thị trường màu mỡ cho ý tưởng kinh doanh ít vốn của bạn.
Vậy khi tất cả mọi người đều dùng điện thoại, thanh toán cước phí thì câu hỏi đặt ra, bạn và người thân, bạn bè của bạn có được chiết khấu hay nói đơn giản là có được chiết khấu lại tiền không ? 
Với Sim Đa Năng, chẳng những tăng tính thuận tiện trong việc thanh toán cước, bắn tiền, chuyển tiền cho tất cả các mạng, bạn còn có cơ hội kiếm tiền hưởng hoa hồng từ việc bạn và mọi người thanh toán cước điện thoại. Đó là bạn phải biết cách xây dựng mạng lưới người tiêu dùng thông minh dưới mình. Bạn và mọi người đều dùng điện thoại, đều thanh toán cước và đều cùng nhau có tiền hoa hồng được trích một phần trong 4.5% chiết khấu dành cho đại lý. 
Hãy làm bài toán 4.5%của 450.000 tỷ, con số đáp án không hề nhỏ đúng không? Và bạn muốn có được bao nhiêu % từ con số hoa hồng khổng lồ này?
Cùng dùng điện thoại, cùng thanh toán, cùng xây dựng hệ thống và cùng nhau có tiền. Tất cả chỉ cần làm việc đơn giản là kích hoạt mã sim đa năng chỉ với 700.000đ.
Chắc bạn sẽ có câu hỏi, nếu tôi mua thẻ cào bên ngoài, tôi được chiết khấu từ 5%-10% hoặc thậm chí còn nhiều hơn. 
Theo bạn, mỗi tháng bạn và người thân nếu chọn thanh toán cước di động, thì tổng số tiền bạn được chiết khấu là bao nhiêu? Ví dụ bạn và gia đình dùng 2 triệu đồng/tháng, nghĩa là được chiết khấu lại 200.000đ, theo bạn 0.3% của cả mạng lưới tiêu dùng có lớn gấp nhiều, vài chục, vài trăm lần so với 200.000đ không?
Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh thì chắc chắn bạn không chọn hình thức được giảm 10% đúng không ?

SIM ĐA NĂNG - Ý tưởng kinh doanh ít vốn độc đáo năm 2017.


2. Sim đa năng là gì?
Dịch vụ sim đa năng ra đời như một giải pháp tối ưu dành cho tất cả khách hàng trở thành một đại lý bán thẻ cào dịch vụ viễn thông. Đây là một công cụ kinh doanh đơn giản, ít tốm kém nhưng hiệu quả cao. Dịch vụ sim đa năng do tất cả các mạng di động tại Việt Nam phối hợp cung cấp, cho phép chủ thuê bao di động có thể nạp tiền (bắn tiền), chuyển tiền, thanh toán cước cho tất cả các mạng di động thông qua chính chiếc SIM mà mình đang dùng.

Ý tưởng kinh doanh ít vốn quá hấp dẫn cho tất cả mọi người, mọi nhà cùng tham gia kể cả bà nội trợ, sinh viên, tiểu thương hay chủ doanh nghiệp, ông/bà giám đốc.
SIM ĐA NĂNG - Ý tưởng kinh doanh ít vốn độc đáo năm 2017.


Sau khi đăng ký thành công dịch vụ sim đa năng và tham gia vào mạng lưới phân phối, ngoài tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi thông thường, điện thoại của khách hàng sẽ có thêm tài khoản sim đa năng dùng để bắn tiền điện thoại, nạp tiền, chuyển tiền, mua thẻ games, thanh toán cước cho thuê bao trả sau,…

Với tài khoản sim đa năng các thành viên có thể tự chuyển tiền vào tài khoản chính bất cứ lúc nào nếu muốn hoặc bắn tiền cho các thuê bao khác ngoài mạng, mua thẻ games, …. và hưởng chiết khấu bán hàng cao, kèm theo đó là những chính sách trả thưởng theo 10 cấp cực kỳ hấp dẫn.
Ý tưởng kinh doanh ít vốn quá HẤP DẪN !
SIM ĐA NĂNG - Ý tưởng kinh doanh ít vốn độc đáo năm 2017. 

Lợi ích vượt trội của Sim đa năng:
- Không phí chuyển đổi, không cần thay SIM, không cần cài đặt, 01 sim đa năng cho mọi nhu cầu, chạy cho mọi đời máy.
- Sử dụng đơn giản, chỉ cần nhắn tin SMS từ sim đa năng.
- Hoa hồng bán hàng hấp dẫn.
- Tiết kiệm 90% vốn kinh doanh, chỉ cần một số tiền nhỏ.
-  Một tài khoản sim đa năng kinh doanh được nhiều thứ: bắn tiền, nạp cước, mua thẻ games, mua bảo hiểm ô tô – xe máy,…
-  Bán hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có sóng điện thoại.
-  Không tồn kho, không lo hết hàng, kiểm soát dễ dàng bằng tin nhắn, online
-  Với sim đa năng bạn dễ dàng phát triển kênh bán hàng riêng.
SIM ĐA NĂNG - Ý tưởng kinh doanh ít vốn độc đáo năm 2017.


Những ưu điểm của Sim đa năng:
1. Dịch vụ sim đa năng cho phép bạn có thể thực hiện nạp tiền/ mua mã thẻ trả trước cho tất cả các mạng di động, các loại tài khoản/ thẻ game, thanh toán cước trả sau Viettel, Mobi… với mức chiết khấu cao, nạp tiền nhanh chóng, thuận tiện, chỉ sau 10 giây là tiền vào tài khoản khách hàng.

2. Với sim đa năng, bạn có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi với hình thức nạp tiền qua tin nhắn SMS từ sim đa năng mà không sợ thiếu hàng, không cần quản lý mã thẻ. Nạp tiền từ sim đa năng, khách hàng của bạn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi của từng nhà mạng đưa ra như cách nạp tiền truyền thống khác.

3. Bạn có thể thực hiện tra cứu số dư tài khoản sim đa năng, tra cứu các giao dịch đã thực hiện hoặc chuyển khoản cho các sim đa năng khác bằng tin nhắn SMS.

4. Không cần nhiều sim, không cần nhiều tài khoản, một sim đa năng bắn tiền 7 mạng:

Thông thường nếu bạn mở một đại lý bán card điện thoại thì bạn phải mua thẻ cào của 7 nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Sfone, Evn, Vietnammobile, Beeline và ứng với mỗi nhà mạng bạn phải mua nhiều loại mệnh giá khác nhau như 20, 50, 100, 500…nếu đem nhân mệnh giá thẻ cào với số lượng nhà mạng thì đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để đầu tư, với hình thức này bạn sẽ gặp một số hạn chế như tồn đọng vốn, mức tiêu thụ thẻ cào chênh lệch giữa các nhà mạng, và chênh lệch giữa các loại mệnh giá, bạn phải mất công quản lý thẻ cào và mã thẻ…

Trên thực tế hiện nay các nhà mạng cũng cung cấp một số sim đa năng cho đại lý nhưng đa số những sim này chỉ thực hiện bắn tiền được đối với những sim cùng mạng. Với sim đa năng  bạn chỉ cần sử dụng một sim ứng với 1 tài khoản bạn đã có thể nạp tiền/ bán nhiều loại thẻ cào với 2 hình thức chiết khấu trực tiếp và gián tiếp cạnh tranh với tất cả các hình thức nạp tiền khác.
SIM ĐA NĂNG - Ý tưởng kinh doanh ít vốn độc đáo năm 2017.

Cơ hội kinh doanh cho tất cả người tiêu dùng dịch vụ viễn thông thông minh.
SIM ĐA NĂNG đánh dấu một bước đột phá tiên phong trong lĩnh vực áp dụng phương thức thanh toán thương mại điện tử dựa trên cơ sở là chiếc sim điện thoại di động mà mọi người đang dùng nghe gọi hằng ngày.
Sim đa năng là một hình thức thanh toán hoàn toàn mới và cực kỳ thông minh, một giải pháp tiết kiệm chi tiêu hiệu quả và đồng thời cũng là một cơ hội vàng cho những ai năng động, nhiệt tình, yêu thích kinh doanh, và có mong muốn xây dựng nguồn thu nhập thụ động lớn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ phân phối thẻ cào điện tử qua sim đa năng, bạn sẽ thấy một sự khác biệt hơn hẳn những hình thức kinh doanh thẻ cào giấy thông thường.
- Bạn không cần đầu tư nhiều vốn: Bạn chỉ cần bỏ ra 1 số vốn nhỏ là có thể kinh doanh được dịch vụ thẻ nạp cho các mạng di động, thẻ game,…giống như một cửa hàng thẻ cào trên thị trường hiện nay, bạn không phải đầu tư từng loại thẻ khác nhau của từng nhà mạng mà chỉ với 1 tài khoản duy nhất bạn có thể thực hiện được mọi việc, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu tốt nhất cạnh tranh với bất kỳ hình thức nạp tiền nào khác.
- Thị trường tiềm năng: Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian đi tìm kiếm thị trường như những hình thức kinh doanh khác, tất cả khách hàng đang hiện hữu hằng ngày xung quanh bạn, tất cả những ai đang cầm trên tay chiếc điện thoại, đang ngồi trước màn hình máy tính chơi Game online, họ là quan chức, công nhân, sinh viên… đều có thể trở thành khách hàng của bạn.
- Không gặp rủi roSản phẩm kinh doanh ít vốn của bạn chính là thẻ cào điện thoại,  thẻ Game… đảm bảo cho bạn có đầu ra ổn định, bạn sẽ có nguồn thu nhập trực tiếp. Nếu bạn làm việc nghiêm túc thì chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ một nguồn thu nhập lý tưởng, bạn sẽ không bao giờ thất nghiệp cho đến khi nào con người không còn dùng điện thoại làm phương tiện liên lạc nữa.
- Bạn luôn làm chủ thời gian và công việc của mình: Không ai là sếp của bạn cả, bạn là 1 đại lý độc lập, bạn đi xây dựng cho mình một lượng khách hàng sử dụng điện thoại di động hàng tháng bạn bán tài khoản cho họ để mang về  một  lợi nhuận cho bạn. Bạn có thể làm việc bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu, có thể ngay chính tại nhà của bạn.
- Không cần bỏ công việc cũ: Bạn có thể làm toàn thời gian hoặc bán thời gian. Bạn hoạch định những kế hoạch, mục đích của chính mình. Việc kinh doanh do bạn làm chủ và thu nhập chắc chắn tăng trưởng vững chắc do khả năng của bạn.
- Không cần kiến thức, trình độ: Bạn không cần thiết phải có trình độ cao và kiến thức sâu rộng, chỉ cần bạn biết sử dụng điện thoại là có thể cùng chúng tôi đi đến thành công, tất cả chỉ trong một tin nhắn SMS mà thôi.

3. Làm thế nào để xây dựng hệ thống người tiêu dùng thông minh trong hệ thống của bạn?
 
Bắt đầu từ bạn.
Bạn chính là người tiêu dùng thông minh đầu tiên. 
Và sau đó bạn chia sẻ cho những người bạn cùng quan tâm về cơ hội kinh doanh tiềm năng này. Hãy bắt đầu với 5 người bạn cùng đam mê kinh doanh giống bạn. Và cấp đại lý thứ 1 bạn đã có 5. Lúc này bạn đã có hoa hồng giới thiệu trực tiếp là 2.500.000đ, không những bạn đã thu hồi vốn đầu tư ban đầu (700.000đ) mà đã có lợi nhuận 1.800.000đ ngay trong ngày đầu tiên khởi nghiệp. Hoa hồng gián tiếp bạn được hưởng 60.000đ/đại lý, nghĩa là bạn có thêm được 300.000đ.
Sau đó bạn giúp cho 5 người bạn của mình, mỗi người cũng tìm ra 5 người bạn của họ có cùng đam mê kinh doanh. Vậy là trong hệ thống của bạn đã có được 25 đại lý ở cấp 2. Bạn sẽ có thêm được 1.000.000đ hoa hồng gián tiếp từ cấp 2 là 40.000đ/đại lý với tổng cộng 25 đại lý ở cấp 2.
Hãy nhìn vào bảng tính hoa hồng gián tiếp dưới đây, bạn có tin vào việc bạn sẽ có được hệ thống 10 cấp đại lý hay không? Bí mật tư duy triệu phú đã nói, người giàu tham gia cuộc chơi là để thắng, còn người nghèo thì có tư duy chơi để không thua trong cuộc chơi tiền bạc. Rõ ràng trong cuộc chơi tiền bạc này, bạn không có cơ hội thua. Vậy thì bạn hoàn toàn có cơ sở tin rằng, bạn có thể tham gia chơi để thắng.
Chỉ sau 10 cấp, bạn đã xây dựng được mạng lưới hơn 9 triệu người khổng lồ chỉ với việc tìm ra được 5 người nghiêm túc cùng làm việc với mình. Và hãy xem tổng hoa hồng gián tiếp khi bạn xây được 10 cấp đại lý theo bảng dưới đây có đáng để bạn tập trung xây dựng trong vòng 3-6 tháng làm việc nghiêm túc không ?
Câu hỏi đặt ra, tôi có thể tìm thêm đại lý thứ 6 được không hay chỉ được 5?
Trả lời là không giới hạn, và tìm được càng nhiều đại lý trực tiếp sẽ giúp bạn có được thu nhập cao từ hoa hồng giới thiệu (500.000đ/đại lý) và cũng là cơ hội để bạn xác định đại lý nghiêm túc để bạn dành thời gian và công sức cùng họ xây dựng hệ thống.

Nếu tôi không biết cách xây dựng hệ thống và phát triển đại lý thì tôi có nên tham gia không ?
Hãy tham gia ngay vì khi tham gia kích hoạt mã sim đa năng 700.000 đ, bạn có được 3 quyền lợi hoa hồng"
1. Hoa hồng giới thiệu trực tiếp
2. Hoa hồng gián tiếp
3. Hoa hồng chiết khấu doanh số cước thanh toán trong hệ thống.

Nếu bạn không làm việc tích cực thì bạn sẽ không được hưởng quyền lợi hoa hồng giới thiệu trực tiếp nhưng bạn sẽ được hưởng 2 loại hoa hồng gián tiếp và doanh số vì chính bạn và gia đình sử dụng dịch vụ thanh toán điện thoại cũng góp phần xây dựng hệ thống người tiêu dùng thông minh. Vậy hãy xem lại hoa hồng gián tiếp ở bảng trên, con số cũng sẽ hấp dẫn bạn đấy. Đó là quyền lợi của bạn, vấn đề là bạn có muốn nhận hay không mà thôi.
4. CHÍNH SÁCH HOA HỒNG HẤP DẪN KHẲNG ĐỊNH KHÔNG CƠ HỘI NÀO TUYỆT VỜI HƠN CÓ ĐÚNG KHÔNG ?
Chúng tôi là những người có kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống sẵn sàng giúp đỡ bạn sở hữu được cộng đồng người tiêu dùng thông minh và cùng bạn xây dựng một doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đồng chỉ trong vòng 3 tháng.
Hãy gọi ngay 090 66 797 66 - Trang để bạn có cơ hội kiểm chứng điều chúng tôi khẳng định.

5. VẬY BẠN ĐÃ SẴN SÀNG THAM GIA VỚI 700.000 KHỞI NGHIỆP CHƯA?
Nếu chưa tự tin, hãy gọi ngay 090 66 797 66 - Trang để được tư vấn trực tiếp và hướng dẫn bạn khởi nghiệp và có thu nhập ngay trong vòng 24 giờ.
Với 700.000đ khởi nghiệp – SIM ĐA NĂNG là ý tưởng tuyệt vời để thực hiện ngay ý tưởng kinh doanh ít vốn  cho bạn trong ngày đầu năm 2017.

Chúc bạn thành công và hãy gọi ngay (ZALO) 090 66 797 66 - Trang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SIM ĐA NĂNG THU NHẬP VÔ TẬN CHỈ 1 LẦN VỐN